กุญแจหาย ช่างกุญแจ จังหวัดระยอง

ช่างกุญแจ จังหวัดระยอง

หลายครั้งที่เราจะไปทำธุระออกจากบ้าน ด้วยความเร่งรีบหรือหลงลืม อาจทำให้เรา ลืมกุญแจบ้าน ได้ ไม่เพียงแต่จะเสียเวลา แต่อาจพลาดโอกาสสำคัญได้
เพราะไม่รู้ว่าเราเอากุญแจไปไว้ที่ไหน ซึ่งคงจะเป็นปัญหาที่เคยเกิดขึ้นกับหลายๆคนไม่มากก็น้อย และเป็นเรื่องรบกวนจิตใจเราได้มากทีเดียว ซึ่งหลายๆท่านเคยเป็นกัน ไม่ว่าจะ กุญแจบ้านหาย หรือว่า กุญแจรถหาย เราควรทำอย่างไรกันดีนะ มาดูกัน
ก่อนอื่นเลย ก่อนที่จะทำการลองเปิดหรืองัดแงะเองวิธีแก้ไขง่ายๆเลยก็คือ พยายามลองนึกและหากุญแจของคุณใหม่อีกครั้ง ว่าได้ลืมวางไว้ที่ตรงไหนของบ้านหรือเปล่า ถ้าหาและจำไม่ได้จริงๆก็ลองเข้าประตูบานอื่นหรือส่วนอื่นภายในบ้านหากไม่ได้จริงๆคุณก็ต้องจำเป็นต้องใช้วิชา เปิดกุญแจ ของคุณกันแล้วครับ
  • กรณีที่ประตูบ้านของคุณเป็นแบบลูกบิด ควรที่จะทำการหาบัตรที่แข็งๆ ที่จะสามารถทำการงัดล็อคออกมาได้ แต่ต้องไม่หนามากเกินไป เพื่อที่จะสามารถทำการสอดแทรกบัตรเข้าไปในวงกบประตู และหลังจากนั้นจึงจะทำการรูดบัตรจากล่างขึ้นบนหรือสลับรูดบนลงล่าง กลอนประตูที่ปิดล็อคอยู่ก็จะสามารถเปิดออกมาได้ แต่วิธีการนี้ก็ไม่อาจการันตีว่าจะสามารถเปิดได้เสมอไปตลอด
  • กรณีที่เป็นแม่กุญแจ วิธีแก้ไขมีวิธีเดียวทางเลือกที่มีคือ หาเลื่อยดีๆมาเลื่อยได้เลย เพราะว่าหากไม่มีดอกกุญแจก็ไม่สามารถที่จะทำการไขตัวแม่กุญแจได้อย่างแน่นอน นอกเสียจากว่าจะทำการเลื่อยหรือตัดแม่กุญแจออกไป แต่เราก็มีทางออกให้คุณอีกทางคือทางที่ดีที่สุดก็คือ ตามช่างกุญแจ ที่อยู่ใกล้ที่สุดมาช่วย นั้นน่าจะเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกที่สุดแล้วสำหรับท่าน
  • เรียก ช่างกุญแจระยอง เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด สะดวกที่สุด แก้ปัญหาได้ตรงจุดที่สุด กับการตาม ช่างกุญแจระยอง ที่สามารถเปิดกุญแจได้อย่างแน่นอน 100% การันตี บริการตลอด 24 ชั่วโมง รวดเร็ว กับบริการที่สุดยอดคงามเชี่ยวชาญและมีคุณภาพ ทำให้คุณไม่ต้องมาปวดหัวกับการที่จะ เปิดบ้าน เปิดรถยนต์ เปิดรถมอเตอร์ไซด์ หรือไม่ว่าจะเป้นเปิดตู้เซฟ เปิดตู้เอกสารทุกอย่าง ช่างกุญแจระยองสามารถทำลูกกุญแจขึ้นมาใหม่ เปิดกุญแจ ปั้มกุญแจ ให้ท่านได้ บริการทุกรูปแบบครบวงจร กับบริการ 24 ชั่วโมง โทรได้เลย 
เพียงโทรหาช่างเอก ช่างกุญแจระยอง 081-2348870, 093-6297823 

ความคิดเห็น